Page 17 - จุลสารธรรมศาสตร์ ปีที่ 54 ฉบับที่ 3 เดือนมีนาคม 2564
P. 17
เอ่�อมถุ่ง ผู้นวิกุกุับุเราเลั็งเห็นโอกุาสที่่�สามารถุจึะตอบุโจึที่ย์ ข้างหลัังแกุ้วิเรากุ็จึะม่ Quote ต่าง ๆ ให้ลัูกุค้าอ่าน เป็นกุาร
แลัะเข้าไปอยู่ตลัาดีในตอนน่�ไดี้ ให้กุำาลัังใจึให้ลัูกุค้าผู้่านเคร่�องดี่�มของเราไปในตัวิ”
“คอนเซึ่ปต์ของร้าน ค่อ A cup FULL of FEELs เลั่นคำา นางสาวอาทิมา กุลั่าวิที่ิ�งที่้ายวิ่า เอ๋ยเองกุ็กุำาลัังเป็นนักุศ่กุษา
จึากุคำาวิ่า fullfill มาเป็น FULLFEEL เพัราะอยากุให้คนที่่� ธรรมศาสตร์ ซึ่่�งกุารเร่ยนที่่�น่�ชุ่วิยส่งเสริมกุารที่ำาธุรกุิจึน่�
ดี่�มมัที่ฉะของเราถุูกุเติมเต็มดี้วิยสิ�งดี่ ไม่ใชุ่แค่ประโยชุน์จึากุ อย่างมากุ โดียเราเคยที่ำาธุรกุิจึขายเส่�อผู้้าใน Instragram
Ingredients เที่่านั�น แต่รวิมถุ่งกุารดี่�มที่่�จึะที่ำาให้ลัูกุค้าม่ ตอนนั�นเรายังเดี็กุมากุ ยังไม่ม่ควิามรู้เกุ่�ยวิกุับุกุารที่ำาธุรกุิจึ
Experience ใหม่ ๆ ดี้วิย” ขาดีกุารวิางแผู้นให้รอบุคอบุ ซึ่่�งกุารที่่�เข้ามาเร่ยนคณะ
พัาณิชุยศาสตร์แลัะกุารบุัญชุ่ มหาวิิที่ยาลััยธรรมศาสตร์ ที่ำาให้
นางสาวอาทิมา กุลั่าวิต่อวิ่า เราพัยายามที่ำาให้มัที่ฉะของเรา เรารู้จึักุกุับุกุาร Planning กุารตั�ง Business Model เร่ยน
ไม่ซึ่ำ�าจึำาเจึ จึะเร่ยกุวิ่า FULLFEEL Matcha เป็น Modern รู้ถุ่ง Strategy, Critical Success Factors หร่อ KPIs
Matcha กุ็วิ่าไดี้ ส่วิน Signature ของที่างร้านค่อ Matcha ต่าง ๆ ที่่�นำาไปประยุกุต์ใชุ้กุับุธุรกุิจึไดี้จึริง รวิมถุ่งดี้านกุารคุม
Goji Lavender ซึ่่�งจึะม่กุลัิ�นหอมอ่อน ๆ ของ Lavender Cost ต่าง ๆ ที่ำาให้เราเห็นเป้าหมายแลัะที่ิศที่างชุัดีเจึนมากุ
Tea เม่�อดี่�มแลั้วิจึะรู้ส่กุผู้่อนคลัาย นอกุจึากุน่�ยังม่เมนู ข่�น ซึ่่�งม่หลัายวิิชุาที่่�สามารถุนำามาปรับุใชุ้กุับุ FULLFEEL
Matcha Latte, Hojicha Latte, Matcha Yuzu แลัะ Matcha ไดี้เป็นอย่างดี่ เชุ่นวิิชุา Organizational
ในชุ่วิงเที่ศกุาลัพัิเศษ จึะม่ Special Seasonal Menu Performance measurement, Principle of marketing,
ใหม่ ๆ ดี้วิย Creativity and communication, Cost accounting,
Business Law แลัะ Taxation เป็นต้น
ที่่� FULLFEEL Matcha ม่นมให้ลัูกุค้าเลั่อกุหลัากุหลัาย
ที่ั�งนมวิัวิปกุติ นมวิัวิไขมันตำ�า นมอัลัมอนดี์ นมข้าวิโอ๊ต นม พัิกุัดีร้าน FULLFEEL Matcha ที่่� Yelo cafe ตั�งอยู่ใน
ถุั�วิเหลั่อง นำ�านมมะพัร้าวิ แลัะนมพัิสที่าชุิโอ พัร้อมที่ั�งเลั่อกุ Yelo House ซึ่อยเกุษมสันต์ 1 ใกุลั้กุับุหอศิลัปวิัฒนธรรม
ใชุ้สารให้ควิามหวิานที่่�ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพั แคลัอร่ตำ�า แห่งกุรุงเที่พัมหานคร (BACC) กุารเดีินที่างนั�ง BTS ลัง
เอาใจึคนรักุสุขภาพัดี้วิย รวิมถุ่งผูู้้ที่่�เป็นโรคเบุาหวิานหร่อ สถุาน่สนามกุ่ฬาแห่งชุาติ หร่อสั�งผู้่าน Grab, Line Man,
รับุประที่าน Keto กุ็สามารถุดี่�มไดี้เชุ่นกุัน Robinhood, Foodpanda แลัะ Gojek โดียเสิร์ชุวิ่า
FULLFEEL Matcha สามารถุติดีตามข่าวิสาร FULLFEEL
“สิ�งหน่�งที่่� FULLFEEL Matcha อยากุส่งต่อให้ลัูกุค้าค่อ Matcha เพัิ�มเติมไดี้ที่่� Instragram: @iamfullfeel หร่อ
Self Love เราอยากุจึะให้ทีุ่กุคนที่่�ดี่�มไดี้รู้ส่กุแฮปปี้กุับุตัวิเอง Facebook: FULLFEEL Matcha
ในอย่างที่่�เป็น โดียม่มัที่ฉะของเราเป็นจึุดีเริ�มต้นเลั็กุ ๆ อย่าง
GREAT S 17