Page 17 - จุลสารธรรมศาสตร์ ปีที่ 54 ฉบับที่ 3 เดือนมีนาคม 2564
P. 17

เอ่�อมถุ่ง  ผู้นวิกุกุับุเราเลั็งเห็นโอกุาสที่่�สามารถุจึะตอบุโจึที่ย์  ข้างหลัังแกุ้วิเรากุ็จึะม่ Quote ต่าง ๆ ให้ลัูกุค้าอ่าน เป็นกุาร
              แลัะเข้าไปอยู่ตลัาดีในตอนน่�ไดี้             ให้กุำาลัังใจึให้ลัูกุค้าผู้่านเคร่�องดี่�มของเราไปในตัวิ”

              “คอนเซึ่ปต์ของร้าน ค่อ A cup FULL of FEELs เลั่นคำา  นางสาวอาทิมา กุลั่าวิที่ิ�งที่้ายวิ่า เอ๋ยเองกุ็กุำาลัังเป็นนักุศ่กุษา
              จึากุคำาวิ่า fullfill มาเป็น FULLFEEL เพัราะอยากุให้คนที่่�  ธรรมศาสตร์  ซึ่่�งกุารเร่ยนที่่�น่�ชุ่วิยส่งเสริมกุารที่ำาธุรกุิจึน่�
              ดี่�มมัที่ฉะของเราถุูกุเติมเต็มดี้วิยสิ�งดี่ ไม่ใชุ่แค่ประโยชุน์จึากุ   อย่างมากุ โดียเราเคยที่ำาธุรกุิจึขายเส่�อผู้้าใน Instragram
              Ingredients เที่่านั�น แต่รวิมถุ่งกุารดี่�มที่่�จึะที่ำาให้ลัูกุค้าม่   ตอนนั�นเรายังเดี็กุมากุ ยังไม่ม่ควิามรู้เกุ่�ยวิกุับุกุารที่ำาธุรกุิจึ
              Experience ใหม่ ๆ ดี้วิย”                    ขาดีกุารวิางแผู้นให้รอบุคอบุ  ซึ่่�งกุารที่่�เข้ามาเร่ยนคณะ
                                                           พัาณิชุยศาสตร์แลัะกุารบุัญชุ่ มหาวิิที่ยาลััยธรรมศาสตร์ ที่ำาให้
              นางสาวอาทิมา กุลั่าวิต่อวิ่า เราพัยายามที่ำาให้มัที่ฉะของเรา  เรารู้จึักุกุับุกุาร Planning กุารตั�ง Business Model เร่ยน
              ไม่ซึ่ำ�าจึำาเจึ จึะเร่ยกุวิ่า FULLFEEL Matcha เป็น Modern   รู้ถุ่ง Strategy, Critical Success Factors หร่อ KPIs
              Matcha กุ็วิ่าไดี้ ส่วิน Signature ของที่างร้านค่อ Matcha   ต่าง ๆ ที่่�นำาไปประยุกุต์ใชุ้กุับุธุรกุิจึไดี้จึริง รวิมถุ่งดี้านกุารคุม
              Goji Lavender ซึ่่�งจึะม่กุลัิ�นหอมอ่อน ๆ ของ Lavender  Cost ต่าง ๆ ที่ำาให้เราเห็นเป้าหมายแลัะที่ิศที่างชุัดีเจึนมากุ
              Tea เม่�อดี่�มแลั้วิจึะรู้ส่กุผู้่อนคลัาย นอกุจึากุน่�ยังม่เมนู   ข่�น  ซึ่่�งม่หลัายวิิชุาที่่�สามารถุนำามาปรับุใชุ้กุับุ FULLFEEL
              Matcha Latte, Hojicha Latte, Matcha Yuzu แลัะ  Matcha ไดี้เป็นอย่างดี่ เชุ่นวิิชุา Organizational
              ในชุ่วิงเที่ศกุาลัพัิเศษ  จึะม่ Special Seasonal Menu   Performance measurement, Principle of marketing,
              ใหม่ ๆ ดี้วิย                                Creativity and communication, Cost accounting,
                                                           Business Law แลัะ Taxation เป็นต้น
              ที่่�  FULLFEEL  Matcha  ม่นมให้ลัูกุค้าเลั่อกุหลัากุหลัาย
              ที่ั�งนมวิัวิปกุติ นมวิัวิไขมันตำ�า นมอัลัมอนดี์ นมข้าวิโอ๊ต นม  พัิกุัดีร้าน FULLFEEL Matcha ที่่� Yelo cafe ตั�งอยู่ใน
              ถุั�วิเหลั่อง นำ�านมมะพัร้าวิ แลัะนมพัิสที่าชุิโอ พัร้อมที่ั�งเลั่อกุ  Yelo House ซึ่อยเกุษมสันต์ 1 ใกุลั้กุับุหอศิลัปวิัฒนธรรม
              ใชุ้สารให้ควิามหวิานที่่�ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพั แคลัอร่ตำ�า  แห่งกุรุงเที่พัมหานคร  (BACC)  กุารเดีินที่างนั�ง  BTS  ลัง
              เอาใจึคนรักุสุขภาพัดี้วิย รวิมถุ่งผูู้้ที่่�เป็นโรคเบุาหวิานหร่อ   สถุาน่สนามกุ่ฬาแห่งชุาติ หร่อสั�งผู้่าน Grab, Line Man,
              รับุประที่าน Keto กุ็สามารถุดี่�มไดี้เชุ่นกุัน  Robinhood, Foodpanda แลัะ Gojek โดียเสิร์ชุวิ่า
                                                           FULLFEEL Matcha สามารถุติดีตามข่าวิสาร FULLFEEL
              “สิ�งหน่�งที่่� FULLFEEL Matcha อยากุส่งต่อให้ลัูกุค้าค่อ   Matcha เพัิ�มเติมไดี้ที่่� Instragram: @iamfullfeel หร่อ
              Self Love เราอยากุจึะให้ทีุ่กุคนที่่�ดี่�มไดี้รู้ส่กุแฮปปี้กุับุตัวิเอง  Facebook: FULLFEEL Matcha
              ในอย่างที่่�เป็น โดียม่มัที่ฉะของเราเป็นจึุดีเริ�มต้นเลั็กุ ๆ อย่าง






































                                                                                         GREAT S   17
   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22